Trường Cao đẳng Miền Nam long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm thành lập trường và lễ tốt nghiệp cho sinh viên cao đẳng liên thông khóa 09(2016-2018)
05/08/2018

Ngày 28 tháng 7 năm 2018, trường Cao đẳng Miền Nam tổ chức kỷ niệm 10 năm thành lập, đánh dấu chặng đường nỗ lực phấn đấu và trưởng thành của tập thể cán bộ, giảng viên, công nhân viên nhà trường.

Buổi lễ diễn ra long trọng và ấm áp

Đến tham dự ngày lễ có đông đảo quý thầy cô giáo, các bạn học sinh - sinh viên trường và đặc biệt là có đại diện của các bộ, sở ban ngành quản lý Trường. 

đại diện sở LĐTB&XH trao bằng khen
Đại diện SLĐ TB&XH trao bằng khen cho các các nhân trường Cao đẳng Miền Nam

Mở đầu buổi lễ TS-LS. Nguyễn Tiến Dũng - Chủ tịch Hội đồng quản trị - Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai mạc và điểm lại những thành tựu đạt được qua chặng đường 10 năm xây dựng và phát triển Trường Cao đẳng Miền Nam.

trao bằng khen cho sinh viên tốt nghiệp GiỏiSinh viên có thành tích học tập rèn luyện tốt được trao giấy khen

Đồng thời tại buổi lễ, TS-LS. Nguyễn Tiến Dũng - Hiệu trưởng Nhà trường - đã dành những lời khen ngợi cho các bạn học sinh - sinh viên đã nỗ lực học tập và tham gia tích cực các hoạt động xã hội trong năm vừa qua.

trao bằng khen tại lễ tốt nghiệp 2018

Đối với các bạn Tân cử nhân, với những kiến thức, kỹ năng sống mà thầy, cô đã trang bị, nhà trường hy vọng và tin tưởng các bạn tiếp tục học tập, phấn đấu nhiều hơn nữa trong các lĩnh vực công tác để hoàn thiện bản thân, giúp ích cho xã hội.

lễ trao bằng tốt nghiệp 2018

Lễ tốt nghiệp khép lại trong không khí vui tươi và phấn khởi. Bằng tốt nghiệp là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực miệt mài của các bạn trong suốt thời gian học tập tại Trường. Hy vọng, những thành quả đạt được sẽ là động lực giúp các bạn đạt được những thành công trên bước đường tương lai.

Ban truyền thông CMN


 
Hotline:

028.3989 3967 - 028.3989 3968

Tư vấn tuyển sinh - TV2

  

Tư vấn tuyển sinh - TV1

  

Thông báo mới
Điểm tin
Top