Trường Cao đẳng Miền Nam tổ chức lễ Khai giảng và tuần sinh hoạt công dân đầu khóa cho Tân sinh viên khóa 14 năm 2021 - 2022
11/11/2021

Ngày 08/11/2021, Trường Cao đẳng Miền Nam tổ chức Lễ Khai giảng năm học2021-2022 với niềm hân hoan chào đón thế hệ sinh viên mới đến với ngôi nhà chung CMN thông qua Chương trình Khai giảng năm học mới – Tuần sinh hoạt Công dân HSSV. Có thể nói đây là Lễ Khai giảng vô cùng đặc biệt trong bối cảnh dịch COVID-19 vẫn còn đang hoành hành ở nhiều nơi, đặc biệt là ở các tỉnh thành phía Nam nước ta. Vì vậy, Trường Cao đẳng Miền Nam đã tổ chức khai giảng và tuần sinh hoạt công dân đầu khóa bằng hình thức trực tuyến để Chào đón và giao lưu với các bạn Tân sinh viên Khóa 14. 

Văn nghệ chào mừng khai giảng và chào đón tân sinh viên

Tham dự chương trình Khai giảng – Tuần sinh hoạt Công dân HSSV; Đại diện BGH có TS. Trần Thị Thùy – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; cùng các thầy cô trực thuộc các phòng ban đặc biệt là sự hiện diện của các bạn Tân sinh viên K14 của Trường Cao đẳng Miền Nam.

Tại lễ Khai giảng, TS. Trần Thị Thùy – Phó Hiệu trưởng nhà trường đã chia sẻ những niềm vui cùng cảm xúc giao lưu với các bạn Tân sinh viên và Cô gửi những lời chúc tốt đẹp cũng như lời khuyên chân thành để các bạn sẽ có những bước đi thật vững vàng trong chặng đường sắp tới.

hình ảnh khai giảng trực tuyến khóa 14 cdmiennam

Bên cạnh đó, Chương trình kết hợp Tuần sinh hoạt Công dân HSSV cũng được triển khai các nội dung như: Giới thiệu về chức năng các đơn vị của Nhà trường; Quy chế đào tạo; Quy chế HSSV; Vai trò, nhiệm vụ của Đoàn Thanh Niên và khuấy động chương trình bằng những tiết mục văn nghệ sôi động và hấp dẫn.

Đến nay sau 13 năm thành lập, trường đã đào tạo ra hàng chục ngàn cử nhân cao đẳng, trung cấp,.. là địa chỉ cung cấp nguồn nhân lực uy tín, chất lượng cho Tp.HCM, các tỉnh phía Nam và cả nước. Các cử nhân tốt nghiệp tại trường đang ngày đêm đóng góp sức mình cho công việc, để chinh phục mơ ước của bản thân và góp phần vào công cuộc xây dựng, phát triển đất nước.

Văn nghệ chào đón tân sinh viên khóa 14 cdmiennam

 

Trong niềm hân hoan đó, CMN chào đón thế hệ Gen Z Khóa 14 – một thế hệ mới với nhiều năng lượng, sự sáng tạo và sức trẻ đã chọn nơi đây để xây dựng hành trang tương lai. Dẫu biết rằng với bối cảnh hiện tại, ngành Giáo dục nói chung và trường Cao đẳng Miền Nam nói riêng, bên cạnh những cơ hội phát triển, chúng ta vẫn còn phải đối mặt với những khó khăn, thử thách trước mắt – đó là dịch bệnh COVID19 vẫn còn diễn biến phức tạp sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến việc dạy và học của thầy trò CMN. Nhưng giống như câu nói “áp lực tạo kim cương”, mong rằng mọi khó khăn thử thách sẽ xây dựng cho mỗi chúng ta tinh thần vượt khó và đức tính siêng năng trong việc học để chất lượng học tập vẫn đạt kết quả tốt nhất.

Văn nghệ chào mừng tân sinh viên K14 cdmn
Hẹn gặp trực tiếp các bạn Tân sinh viên K14 một ngày không xa, sẽ không chỉ là những chương trình online, những giờ học online, những cuộc trò chuyện online mà thay vào đó chúng ta sẽ cùng chia sẻ, giao lưu và học tập offline như những ngày chưa có dịch bệnh.

Ban truyền thông CMN


 
Hotline:

028.3989 3967 - 028.3989 3968

Tư vấn tuyển sinh - TV2

  

Tư vấn tuyển sinh - TV1

  

Thông báo mới
Điểm tin
Top